Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Cua nhua & bảo hành

TOHblogging-window-girls

 

Trung tâm hỗ trợ khách hàng của cua nhua NEWDOOR hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Quý khách cần hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc xin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi. Quý khách sẽ được giải đáp về dịch vụ, sản phẩm và thông tin khuyến mại. Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng nhiệt tình của  cua nhua NEWDOOR sẽ gúp đỡ Quý khách.

 

Thời gian: thứ Hai – thứ bẩy, 8:00 – 17:00 (trừ các ngày nghỉ và ngày lễ). Khách hàng nên biết: - Trong mọi công đoạn, từ quá trình thu mua nguyên vật liệu đến sản xuất và hoàn thiện luôn luôn được kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Tất cả các sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Dù tỷ lệ rất nhỏ, nhưng không tránh khỏi có thể có những lỗi sẽ phát sinh trong quá trình sử dụng vì vậy NEWDOOR bảo hành 36 tháng đối với phụ kiện và 10 năm đối với chất lượng nhựa, trong thời hạn bảo hành chúng tôi thay thế, sửa chữa miễn phí với tất cả các hạng mục thuộc nội dung bảo hành. - Không có bất kỳ sự quản lý nào hay dây chuyền thiết bị nào đảm bảo 100% sản phẩm không có lỗi, đặc biệt có những lỗi chỉ phát sinh trong quá trình sử dụng. Vì vây xin Quý khách hãy theo dõi quá trình vận hành cua nhua và các phụ kiện kèm theo, nhất là trong thời kỳ đầu sử dụng. - Khi có sự cố hãy liên lạc với chúng tôi, Quý khách không nên tự sửa chữa hay can thiệp dưới bất kỳ hình thức nào, trừ các trường hợp thật đặc biệt và ngay sau đó cần thông báo cho chúng tôi.

Phương thức bảo hành:  NEWDOOR thực hiện bảo hành tại địa chỉ nơi lắp đặt đã ghi trên giấy bảo hành theo các nội dung và thời hạn như sau: - Các lỗi sản xuất, lắp đặt khiến cua nhua và phụ kiện không vận hành được hoặc không đảm bảo chức năng như vốn có: thời hạn 36 tháng; - Các lỗi do sản xuất khiến hư hỏng vật liệu: nhựa, thép; hư hỏng mối ghép, mối hàn trên khung (gồm khuôn và cánhcửa);

Các sự cố như: ố màu, rạn nứt bề mặt, bong tróc bề mặt, thoái hóa vật liệu: thời hạn bảo hành 10 năm

Các trường hợp không được bảo hành cua nhua: + Sản phẩm đã được khách hàng hoặc bên thứ ba sửa chữa, chi chuyển + Sử dụng không đúng hướng dẫn, sử dụng sai mục đích + Các bộ phận bị han gỉ do không được bảo dưỡng định kỳ + Các sự cố do người sử dụng gây nên: cậy phá hoặc bất cẩn…. + Các sự cố bất khả kháng Lưu ý: - Khách hàng bảo quản giấy bảo hành tốt để nhận được sự chăm sóc khách hàng tốt nhất từ cua nhua NEWDOOR và các chương trình khuyến mãi về sau - Khi gọi điện thông báo bảo hành, khách hàng chỉ cần đọc Mã số khách hàng và số serial của giấy bảo hành cua nhua - Trong trường hợp thất lạc giấy bảo hành: Xin đừng ngần ngại, hãy liên lạc với chúng tôi bởi thông tin của quý khách vẫn được lưu tại hệ thống lưu trữ của Công ty

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét